Ninh Tito - Food & Travel Vlogger

View Original

Đi ăn đi chơi kỳ công như các blogger đình đám: Hà Trúc chơi trội với recipe riêng, màu ảnh Ninh Tito nhất quyết không đụng hàng!

Ở cái tầm của các blogger du lịch và food review ấy mà, ăn gì chơi đâu cũng phải "thủ sẵn" vài công thức màu cùng app chỉnh ảnh cực chất như này mới đảm bảo tạo được chất riêng.

Hội ghiền du lịch và đam mê ăn uống chắc chắn đã "nhẵn mặt" 2 blogger nổi tiếng Hà Trúc và Ninh Tito. Mê mẩn những bức ảnh siêu xinh siêu đẹp của Hà Trúc hay từng lỡ nuốt nước bọt sau khi xem xong những tấm ảnh chụp đồ ăn của Ninh Tito, chắc chắn bạn sẽ rất tò mò xem những blogger như vậy "phù phép" cho những bức hình của mình như thế nào mà sao trông ảo diệu đến vậy?

Bật mí về những tấm ảnh du lịch siêu đẹp của mình, Hà Trúc chia sẻ: "với mình việc khó nhất để tạo ra một công thức màu chính là làm sao để chiếc màu đó phù hợp thật nhiều hoàn cảnh càng tốt. Không phải cứ cùng 1 công thức thì cho ra đời tất cả các màu ảnh đều đẹp, đều giống nhau. Nên mình đã cố gắng cân đo đong đế làm sao để chiếc màu này vừa vintage vừa "an toàn" nhất để ai ai cũng có thể dùng".

Mê đắm những bức ảnh trông hoài cổ, xinh xinh, cô nàng Hà Trúc đã kết hợp cùng Foodie cho ra mắt công thức màu film đẹp long lanh. Cô chia sẻ rằng công thức màu này rất dễ dùng, phù hợp với nhiều bức ảnh dù sáng tối khác nhau. Việc của bạn là ăn mặc sao cho thật vintage, còn ảnh đẹp đã có app Foodie kết hợp cùng Hà Trúc giúp bạn.

Nói về tính năng chỉnh sửa ảnh thì Foodie ảo diệu thì cũng không thua kém app nào. Dễ dàng, tiện lợi, miễn phí là những tiêu chí đầu tiên được nhiều bạn lựa chọn và Foodie thì còn cả. Nhìn những bức ảnh Hà Trúc chụp ở Tokyo và Đài Loan với công thức màu mới xinh xắn như này, cư dân mạng lại chẳng đổ "rầm rầm’ vì quá xinh xẻo!

Đi du lịch chụp cảnh thì đã có Hà Trúc lo giúp bạn, còn chưa nghĩ ra chụp đồ ăn dùng app nào thì đẹp thì hấp dẫn thì hãy cứ để Ninh Tito - food blogger đình đám tại Việt Nam, chỉ cho bạn những mẹo siêu hay. Nếu như Hà Trúc thích các gam màu cổ điển tông trầm, chàng trai vàng trong làng review đồ ăn thường ưu ái các tone màu vàng, sáng để làm nổi bật màu thức ăn. Ninh Tito cho biết "Foodie là app Ninh hay dùng để chỉnh đồ ăn nhất." Chính vì vậy, lần kết hợp này của Ninh Tito với Foodie đã cho ra công thức màu vừa dễ dàng sử dụng, vừa đúng chất màu đồ ăn bắt mắt, chắc chắn sẽ khiến các bạn mê tít.

Ngoài 2 công thức mang dấu ấn riêng của Ninh Tito và Hà Trúc, với tính năng "Recipe" mới của Foodie, rất nhiều các công thức màu khác được cập nhật mỗi ngày để bạn thỏa sức tham khảo. Với đặc điểm tiện lợi, dễ sử dụng và miễn phí, Foodie khiến ai cũng có thể trở thành một instagramer được với những bức ảnh đẹp khỏi chê. Chắc chắn bạn sẽ yêu hơn những chuyến đi du lịch, từng trải nghiệm ẩm thực của mình khi nhìn thấy mọi thứ đều thật xinh lung linh dưới các công thức màu đẹp xuất sắc của Foodie!

Theo Kênh14