Ninh Tito kết thúc 2019 với chuỗi hành trình thiện nguyện Bắc-Trung-Nam

Dịp Tết đến xuân về là thời khắc hân hoan, đoàn tụ đầy hạnh phúc của hàng chục triệu người dân Việt Nam. Thế nhưng, đâu đó vẫn còn những mảnh đời éo le không nơi nương tựa, tật nguyền… không thể đón một cái Tết đủ đầy. Chính vì vậy, Ninh Tito đã trực tiếp đến thăm và tặng những món quà nhỏ tới các trung tâm dịp năm mới.

Là một phần trong chuỗi sự kiện fanmeeting Ninhstagram của Ninh Tito năm 2019, các chuyến đi thiện nguyện tới các trung tâm bảo trợ xã hội tại 3 thành phố Hà Nội – Đà Nẵng – TP. Hồ Chí Minh đã được thực hiện vào những ngày cuối tháng 12 để mang đến một sự ấm áp nho nhỏ tới trẻ em và người cao tuổi có số phận đặc biệt tại các trung tâm:

  • Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 3, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

  • Trung tâm Bảo trợ Xã hội TP. Đà Nẵng, 148 Đà Sơn, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng

  • Trung tâm Phục hồi Chức năng và Trợ giúp trẻ tàn tật, 38 Tú Xương, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Các nhu yếu phẩm như mì, bỉm, sữa tắm, dầu gội, bánh kẹo… và tiền mặt được mua bằng tiền thu từ vé sự kiện Ninhstagram, nhà tài trợ và tiền cá nhân của Ninh Tito đã được trao tận tay cho các trung tâm để phân phát cho các cá nhân đang được trung tâm hỗ trợ. Tại đó, Ninh Tito và các thành viên trong nhóm thiện nguyện cũng có cơ hội được trò chuyện, giao lưu và hiểu thêm về cuộc sống của các bé, các cụ già trong trung tâm.

Kết thúc hành trình đem lại niềm vui nho nhỏ dọc miền Tổ quốc, Ninh Tito mong rằng anh có thể tiếp tục góp phần nhân rộng những niềm vui và hy vọng trong mắt của trẻ em, người già và những người có hoàn cảnh khó khăn. Cho đi cũng là nhận lại, dù giá trị quyên góp vẫn chưa phải là đáng kể nhưng sự ấm áp và cảm thông được trao đổi qua những cái ôm, ánh mắt là vô giá, là động lực để anh sẽ tiếp tục phát triển những hoạt động này trong năm 2020 sắp tới.

Để có thể biết thêm thông tin về các hoạt động thiện nguyện nói riêng và của Ninh Tito nói chung, hãy theo dõi Instagram, Fanpage và Website của Ninh Tito để được cập nhật thông tin sớm nhất.

Previous
Previous

Lạc lối ở “thiên đường mua sắm” Singapore với hàng trăm local brand bao vây!

Next
Next

Food vlogger Ninh Tito "sưởi ấm" hơn 200 fan 3 miền với buổi tiệc Giáng Sinh hoành tráng