Ninh Tito - Food & Travel Vlogger

View Original

Ninh Tito sánh vai cùng vlogger Phương Hà tham gia sự kiện Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 của Google

Vừa qua vào ngày 14/12, food vlogger Ninh Tito – đại sứ Google My Business tại Việt Nam đã tham gia sự kiện Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 của Google, tổ chức tại Đại học Hàng Hải với vai trò khách mời. Đi cùng với anh còn có sự góp mặt của YouTube Creator Phương Hà.

Từ lâu nay, khái niệm “YouTube Creator” tuy không còn xa lạ với rất nhiều bạn trẻ nhưng vẫn được coi như là một lựa chọn mạo hiểm, không rõ ràng để có thể phát triển thành sự nghiệp riêng cho bản thân. Bằng chứng cho thấy, trong số rất nhiều người đăng tải video lên YouTube, chỉ có một số rất nhỏ thực sự trở nên nổi bật và được công chúng quan tâm, chú ý tới. Vậy, làm thế nào để trở thành một phần trong số rất nhỏ những người nắm giữ được “chìa khóa thành công” của YouTube – mạng xã hội chia sẻ video gần 2 tỉ dân?

Với chủ đề “YouTube – Xu hướng truyền thông kỹ thuật số 4.0”, hội thảo đặc biệt này mong muốn truyền tải những kỹ năng, kinh nghiệm về “nghề” YouTube Creator cũng như nâng cao kiến thức về kinh tế số cho các bạn sinh viên của trường Đại học Hàng Hải. Với chủ đề hấp dẫn, mới lạ và khách mời là những gương mặt nổi tiếng, sự kiện thu hút sự có mặt của rất nhiều sinh viên tới lắng nghe.

Trong buổi gặp mặt và trò chuyện, Ninh Tito đã cùng với giảng viên Trần Bùi Xuân – CEO Công ty cổ phần Ello Digital.vn chia sẻ về quá trình thành lập kênh YouTube của riêng mình, đồng thời trả lời các câu hỏi của chương trình. Không chỉ vậy, Ninh Tito cũng đã đưa ra những ý kiến và góc nhìn riêng về ảnh hưởng của nghề YouTube Creator đối với cuộc sống.

Lắng nghe những chia sẻ của các khách mời, sinh viên trường Đại học Hàng Hải đã có được khái niệm gần gũi, rõ ràng hơn về nghề YouTube Creator, cũng như các tiêu chí để đánh giá một kênh YouTube thành công. Không dừng lại ở đó, các bạn sinh viên cũng nhận được rất nhiều lời khuyên bổ ích từ các khách mời để có thể tập tành bắt đầu sự nghiệp YouTube của riêng mình.

Là một gương mặt nổi trội của cộng đồng YouTube Creator tại Hà Nội với lượng người theo dõi đông đảo, Ninh Tito rất vinh dự và hạnh phúc khi được tin tưởng mời tham dự sự kiện. Mong rằng chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa để mang đến những kiến thức, kĩ năng mới của thời đại mới tới nhiều sinh viên, doanh nghiệp lớn và nhỏ.