20 địa điểm ăn đêm nhất định phải biết ở Hà Nội

Nếu bạn là cú đêm muốn tìm địa điểm ăn ngon ở Hà Nội, thì không nên bỏ qua list 20 món ăn đêm nhất định phải thử dưới đây của Ninh nhé! 

Ăn đêm là một nét đặc trưng của người Hà Nội. Những địa điểm mở bán hàng ăn đêm vào những giờ oái oăm và những món đậm chất Hà Nội với những món ăn ngon độc đáo tạo nên thương hiệu và tên tuổi. Trên đây là toàn bộ những địa chỉ các quán bán đồ ăn đêm nức tiếng của mảnh đất Hà thành. Nếu có cơ hội ghé thăm thủ đô Hà Nội thân yêu hay bất cứ khi nào cảm thấy đói bụng thì bạn đừng quên thưởng thức hương vị dẫn dã của món ăn truyền thống, bình dị mà thơm ngon, hấp dẫn nha!

 
 

1.Phở xào trang mèo- Hàng Buồm

Mở cửa: 23:00 - 3:30 (hàng ngày)

Địa chỉ: Quán vỉa hè, 11 Hàng Buồm, Hà Nội.

Giá: 45k-70k tuỳ món.

——

Phở là món ăn nổi tiếng và chỉ có duy nhất ở Việt Nam. Không chỉ những vị khách mước ngoài thích mê mà nón ăn này còn hấp dẫn người dân Việt. Ở Hà Nội ngoài phở nấu với nước dùng còn có phở xào nổi tiếng. Món phở xào nơi đây nổi tiếng bởi sợi phở dai dai, được xào cùng những miếng thịt bò thơm ngon thái nhỏ tẩm ướp gia vị rưới thêm nước sốt đậm đà và nóng hổi. Khi ăn nên ăn kèm với rau sống, đĩa phở xào đầy đặn bạn có thể ăn hết mà không bị khô như những món mỳ xào khác.

Khá nhiều để bạn có thể thưởng thức phở xào ngon, nhưng với cú đêm, Ninh nghĩ các bạn nên thử ăn phở xào Trang Béo, Hàng Buồn này nhé!

 
Phở xào đêm ở phố Hàng Buồm. Nguồn @eatwithbeann_

Phở xào đêm ở phố Hàng Buồm. Nguồn @eatwithbeann_

ninhtito-pho xao bap bo.jpg
 

2.Bánh cuốn Tôn Đức Thắng

Địa chỉ: Cuối ngõ 109 Tôn Đức Thắng, HN

Giờ mở cửa: 9h tối đến 4h sáng hàng ngày

—-

 
Bánh cuốn đêm Tôn Đức Thắng. Nguồn @ninheating.

Bánh cuốn đêm Tôn Đức Thắng. Nguồn @ninheating.

 

Ninh quên mất ăn 2 lần rồi vẫn chưa hỏi tên cô nên cứ gọi bánh cuốn 109. Nó nằm cuối của cuối ngõ Tôn Đức Thắng nha các bạn ơi. Ngõ bé tí nên nếu đi xe máy phải dắt vào trong hơi khó và cũng ko đi đông được vì quán rất bé.

Ở quán chỉ bán bánh cuốn chả quế hoặc bánh cuốn trứng thôi. Một đĩa bánh cuốn nhân thịt với hành khô kia đầy ú ụ là 30k. Vỏ bánh hơi dày nhưng được cái mềm và thơm. Nước chấm cô để sẵn trong âu xanh kia tự mix thêm giấm ớt, ớt (siêu cay) và quất. Bánh cuốn trứng thì 10k/chiếc. Riêng đĩa chả quế kia phải công nhận là ngon thật nhưng chả quế khá đắt, cô sẽ tuỳ số lượng người gọi để cho vào bao nhiêu miếng, như đĩa này 20-25 miếng là 100k.

 Cô bán ở chỗ này cũng 30 năm, trước mẹ cô bán từ thời bao cấp cơ nên cũng tạm coi là gia truyền. Tổng thể Ninh đánh giá ngon, cô cũng thoải mái, khách ăn cũng vui vẻ tuy nhiên chỗ cỗ ngồi làm bánh ko có vẻ đc vệ sinh lắm (nhưng 2 lần ăn chưa đau bụng ạ hihi).

 


3.Ngan đêm Hoè Nhai

Địa chỉ: 03 Hoè Nhai, Hà Nội

Mở cửa: 18:00-2:00 (hàng ngày)

Giá: 30-100k tuỳ cách gọi

——-

Địa chỉ tiếp theo Ninh muốn giới thiệu cho các bạn một hàng Ngan đêm rất đông khách trên phố Hoè Nhai quán Ngan dé chị Lan. Hàng này chuyên ngan nhưng hình như không có ngan cháy tỏi thì phải. Quán đông khách, chỉ có mình chị chủ làm đồ ăn, tay nhanh thoăn thắt.

Thịt ngan tươi, mọng nước không bị khô là điểm nổi tiếng ở hàng này, thêm bát nước canh măng tiết nữa thì suýt xoa cái bụng đói lúc nửa đêm lắm.

 
Bún ngan dé chị Lan phố Hoè Nhai. Nguồn @trangnhimtron

Bún ngan dé chị Lan phố Hoè Nhai. Nguồn @trangnhimtron

ngan hoe nhai.jpg
 

4.Cháo Niêu Thuỵ Khuê

Địa chỉ: 507 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Mở cửa: 9:00 -23:00 (hàng ngày)

-----

Lâu rồi không quay lại cháo niêu Thuỵ Khuê vẫn ngon mọi người ạ. Ninh lần nào đến cũng gọi một đĩa tim xào ăn kèm với 1 tô cháo, gia vị đậm đà vừa ăn lắm. Menu của quán vẫn vậy, nhiều món từ tôm, bò, gà, lợn, tim, cật nên cũng không nên gọi gì thì cứ gọi thập cẩm. Nhưng vì menu như vậy nên lần đầu tiên đến thì các bạn nên gọi thập cẩm ăn thử xem thích cái gì rồi lần sau lựa, như Ninh thì toàn gọi thập cẩm luôn thôi.

 Cháo niêu được nấu trên nồi gang nên được giữ nóng lâu, ăn đến cuối còn có tí cháy cơ khá thú vị . Điểm trừ duy nhất là quán hơi nhỏ, cũng khuất khuất và ít chỗ để xe.

 
Cháo niêu Thuỵ Khuê. Nguồn @ninheating

Cháo niêu Thuỵ Khuê. Nguồn @ninheating

 

5.Phở đường tàu

Địa chỉ: 03 Trần Phú, Hoàn Kiếm

Mở cửa từ: 18h00 – 4h00

Giá: 35.000 – 45.000 đồng

——-

Phở bò đường tàu là quán quá quen thuộc với người dân thủ đô, quán mở từ thời bao cấp. Không chỉ có phở xưa, mà còn có thể tìm thấy được hình ảnh Hà Nội xưa ở đây. Tô phở không quá nhiều bánh phở, mềm dai, thịt bò chín thì không bị khô, bò tái thì chín hồng vừa ngọt. Sang chảnh thêm quả trứng chần nóng béo ngậy. Bạn có thể chọn giữa phở tái mềm, phở chín dai dai hay sốt vang béo ngậy. Đừng quên cho thêm tương ớt cay và gọi thêm bánh quẩy cho đầy đủ nhé.

 
Phở bò đường tàu. Nguồn @ninheating

Phở bò đường tàu. Nguồn @ninheating

 

6.Phở Thật

Địa chỉ: 48 Trần Nhật Duật, HN

Mở cửa từ 17h chiều đến 5h sáng hôm sau

—-

Tuy bán giờ đêm nhưng chất lượng phở khá ổn, bát nạm gầu đối diện kia cũng chất lừ. Mỗi tội nếu đang ăn phở nước truyền thống thì ko sao, đang ăn sốt vang mà nhảy sang truyền thống sẽ thấy hơi nhạt (bí kíp cho bạn nào muốn thử cả 2 nè). Giá cả thì dao động từ 35-50k/bát nhưng nhìn chung là rẻ so với chất lượng và khung giờ bán ấy.

 
Phở Thật vị ngon ngọt chất lượng từ nguyên liệu. Nguồn @ninheating

Phở Thật vị ngon ngọt chất lượng từ nguyên liệu. Nguồn @ninheating

 

7.BÁNH CUỐN GIA TRUYỀN đội cấn

Địa chỉ: 64c Đội Cấn, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h30 đế 24h hàng ngày

—-

Menu thì không có nhiều món: bánh cuốn chả quế, không chả, chay, trứng, mì gà tần loanh quanh vậy thôi. Được cái chả quế thơm, nước chấm vừa miệng và bánh thì lúc nào cũng tráng nóng hổi luôn. 1 người ăn 1 suất là đủ no nè. Riêng với trứng các bạn có thể gọi trứng lòng đào ăn như ảnh 2 ý, ngậy mà thơm.

Điểm trừ của quán này có lẽ là ở món gà tần, tuy gà ác mềm nhưng ít ngải cứu quá với cả nếu ăn với mì là nhạt khủng khiếp.

Bánh cuốn từ 10-25k/suất, gà tần chưa mì là 50k/suất.

 
Bánh cuốn gia truyền nức tiếng phố Đội Cấn. Nguồn @ninheating

Bánh cuốn gia truyền nức tiếng phố Đội Cấn. Nguồn @ninheating

 

8.XÔI CÔ DUNG

Địa chỉ: 289 Khâm Thiên, HN

Mở cửa từ 17h đến 24h đêm hàng ngày

—-

Đầu Khâm Thiên có mấy hàng xôi tối nào cũng đông nghẹt, Ninh ko biết hàng này có phải hàng ngon hơn ko nhưng có vẻ đông nhất nên hôm trước mới tạt vào quay ăn thử.

Ở đây có khá nhiều sự lựa chọn cho xôi như pate, trứng ốp, trứng rán, lạp xưởng, chả giò, thịt kho, xá xíu, dăm bông... Ninh gọi 1 bát thập cẩm 1 bát lạp xưởng xá xíu đầy ú ụ nhưng bất ngờ nhất vẫn ko phải đầy mà là giá cả rất phải chăng luôn tầm 20-30k ăn bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu.

 
 
 
Xôi Thu phố Khâm Thiên. Nguồn @ninheating

Xôi Thu phố Khâm Thiên. Nguồn @ninheating

 

9.Xôi Nguyệt

Địa chỉ: 30 Thợ Nhuộm, HN

Mở cửa từ 17h-23h hàng ngày

—-

Bát xôi này bạn Ninh vừa mới bưng ra giữa đường lúc 10h30 tối ngày hôm qua để chụp xong nên bây giờ cảm xúc vẫn vẹn nguyên để rì-view lại cho các bạn đây.

Trước hết phải trình bày là Ninh gọi đồ để quay, nên Ninh cũng không biết chính xác cái bát trên tay bao nhiêu tiền vì gọi rất nhiều thứ rồi xếp đè lên xôi. Vì nghe mọi người khen xôi tim rim quá nên gọi xôi tim rim, xong thấy đống topping kia lại thèm thế là gọi cả trứng ốp thịt kho pate lạp sườn. Tổng cộng là 125k. Nếu bạn gọi bình thường thì tầm 40-70k/bát. Tất nhiên là đắt rồi vì cái phố Thợ Nhuộm này có 2 hàng xôi thì có hàng nào rẻ đâu

Rồi đến chất lượng. Không nói đến chất lượng phục vụ vì mình lỡ cầm cái máy quay lên nên không còn khách quan nữa nhưng về đồ ăn thì khá ổn. Khá ổn thôi chứ không ổn lắm vì cái quan trọng nhất là xôi thì lại bị không đều chỗ dính chỗ khô chỗ cứng chỗ nhão. Điểm trừ thứ 2 là lạp sườn thái nhỏ rồi mới rán nên bị khô. Còn lại mọi thứ đều rất ngonnn! Thịt kho mềm, mỡ tan trong miệng. Trứng ốp la xém lòng trắng “đào” lỏng đỏ rất đúng ý thích của mình. Pate thơm, mềm, ăn ngon nhưng không ngon bằng bà Thu đối diện, chưa kịp ăn pate bà Sòn nên chưa so sánh được :)) Quan trọng nhất là tim rim ở đây ngon thật! Tim và cuống tim dai dai giòn giòn, rim với nước thịt rất đậm đà. Một người đi ăn Ninh nghĩ gọi tầm 2-3 topping là đủ, ít xôi nhiều xôi nhớ báo quán.

 Ngoài ra ở đây cũng bán đủ thứ như mì-miến-nước-xào các kiểu topping. So với việc ăn đêm không đòi hỏi quá cao về chats lượng thì xôi Nguyệt ngoài giá đắt ra Ninh nghĩ ăn cũng được và ngon đấy.

 
Xôi Nguyệt. Nguồn @ninheating

Xôi Nguyệt. Nguồn @ninheating

 

10.Xôi ban thờ Đê La Thành

Địa chỉ: 546 Đê La Thành.

Mở cửa: 15:30-2:00 (hàng ngày)

----

Đây là một địa chỉ quá quen thuộc với dân cú đêm Hà Nội khu vực Đê La Thành đó. Thật sự là đoạn phố này có rất nhiều hàng xôi, quán ăn đêm lắm vì cũng gần hai cái bệnh viện. Thế nhưng, Ninh lại được nhiều bạn gợi ý đi ăn hàng này nhất, mặc dù biết không còn chính gốc nữa nhưng chất lượng vẫn ổn.

Xôi nóng dẻo thơm, pate dậy mùi dẻo béo, ăn kèm với thịt kho, lạp xưởng nữa thì bá cháy cho một bữa đêm ấm bụng rồi đó.

Giá cho mỗi bát xôi tầm 20-25k thôi siêu siêu bình dân để các bạn có thể thưởng thức rồi.

 
Xôi đêm siêu đông khách phố Đê La Thành. Nguồn @sưu tầm

Xôi đêm siêu đông khách phố Đê La Thành. Nguồn @sưu tầm

 

11.Phở Gánh Hàng Chiếu

Địa điểm: Ngã tư Hàng Đường - Hàng Chiếu

Giờ mở cửa: 3 rưỡi - 7 giờ sáng

Giá cả: 50.000/bát

——

Khi màn đêm buông xuống khép lại một ngày hối hả nhộn nhịp thì vào gần sáng có một quán phở đặc biệt là Phở Chờ Hàng Chiếu, được mở cách đây 30 năm để phục vụ những người đi chợ sớm, những người đi tập thể dục, những người làm việc đêm về đói bụng vào quán để ăn.

Gánh phở vô cùng giản dị, chỉ có phở chín, phở tái và phở bò sốt vang., tầm hai nồi nước, nguyên liệu cất gọn trong mấy cái thúng xếp vài cái bàn cái ghế ra vỉa hè thôi nhưng đông khách lắm.

Sau nhiều năm Phở Gánh Hàng Chiếu như tạo được thương hiệu trở thành một địa điểm quen thuộc của rất nhiều người từ những du khách lẫn cư dân nơi đây. Ngoài ra, Phở gánh Hàng Chiếu còn trở thành nét ẩm thực độc đáo của Hà Nội thu hút niềm đam mê khám phá ẩm thực của giới trẻ. Gánh Phở nằm ở ngã tư Hàng Đường, Hàng Chiếu nổi bật lên với ánh đèn điện màu trắng và 2 dãy bàn ghế nhựa.

 
Những bát phở gánh nóng hổi lúc 3h sáng. Nguồn @sưu tầm

Những bát phở gánh nóng hổi lúc 3h sáng. Nguồn @sưu tầm

Pho_ganh_Hang_Chieu_17.jpg
 

12.Cháo sườn sụn Huyền Anh

Địa chỉ: 14 Đồng Xuân, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mở cửa: 15:00–03:00

Giá cả: 30.000 - 50.000

——

Từ lâu nay, cháo sườn sụn chợ Đồng Xuân đã trở thành một cái tên vô cùng quen thuộc đối với những người dân Hà thành. Bất kể mùa đông hay mùa hè, ngày nóng hay ngày lạnh, bất chấp cái giá có đắt đỏ hơn những nơi khác một chút, người ta vẫn đến đây để món cháo sườn đặc biệt này.

 Cháo ở đây nhuyễn như bột, trắng tinh như sữa, đặc sệt, sánh mịn, được múc đầy chiếc bát tô miệng rộng kèm theo phần sườn sụn được ninh nhừ, thấm vị, dậy mùi đặc trưng. Ngoài ra còn có phần ruốc rắc lên trên với những sợi ruốc mịn, bông và rất thơm và đặc đây là ruốc tự làm. Mùi vị cháo ở đây rất đặc biệt, cháo mịn và rất vừa miệng.

 
Cháo sườn sụn đặc sản Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

Cháo sườn sụn đặc sản Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

 

13.Phở gà Nguyệt - Phủ Doãn

Địa chỉ: 05 Phủ Doãn, Hoàn Kiếm

Mở cửa từ: 18h00 – 1h00

Giá: 45.000 đồng

——-

Phở gà tại đây gồm hai loại là phở nước và phở trộn. Đặc biệt, phở gà trộn thì được nhiều người lựu chọn hơn. Thịt gà mềm, dai vừa đủ, phần nước dùng ngọt thanh, vừa miệng. Da gà giòn dai, thịt chắc thơm ăn cùng bánh phở mềm mà không nhũn và một bát nước dùng nóng. Đặc biệt là quẩy rán tại đây giòn rụm nên rất thích. Phở gà Nguyệt gần như là điểm lý tưởng cho việc ăn đêm tại Hà Nội.

 
Phở gà ta Nguyệt ở Phủ Doãn, quán quen của dân ăn đêm Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

Phở gà ta Nguyệt ở Phủ Doãn, quán quen của dân ăn đêm Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

 

14.Mì gà tần Hàng Bồ

Địa chỉ: 24 Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mở cửa từ: 17h30 – 23h30

Giá: 40.000 – 80.000 đồng

——-

Mỳ gà Tần là một trong số những quán ăn đêm ngon ở Hà Nội với chất lượng gà rất cao. Nếu bạn là người thích hương vị thuốc bắc trong những món ăn hay bạn là fan của ngải cứu thì chắc món gà tần đã không còn xa lạ. Thịt gà tần trong lon, mềm thơm mà không bị bã, nước dùng nấu bằng thuốc bắc giúp món ăn không những ngon mà còn bổ dưỡng.

Điểm trừ là quán vỉa hè, nên chỗ ngồi ăn hơi chật và bất tiện, nhưng cái cảm giác ngồi ăn san sát nhau cùng húp xì xụp bát mì gà tần cũng khá thú vị đó nhé!

 
Mì gà tần 24 Hàng Bồ luôn đông nghịch khách. Nguồn @sưu tầm

Mì gà tần 24 Hàng Bồ luôn đông nghịch khách. Nguồn @sưu tầm

mì gà tần.jpg
 

15.Lòng rán Nhất Quán

Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, Hoàn Kiếm

Mở cửa từ: 17h00 – 24h

Giá: 50.000 – 100.000 đồng

—-

Lòng rán Nhất Quán được mọi người đánh giá khá cao về chất lượng món ăn. Thương hiệu của quán làm nên từ hai món lòng rán và nộm lòng. Lòng rán ăn kèm với loại rau thơm, bún và chấm với mắm tôm, một hương vị đậm đà, ngon miệng khó quên. Bên cạnh đó, quán cũng chuẩn bị thêm nước mắm chấm cho ai không ăn được mắm tôm.

Ngoài lòng rán, quán còn rất nhiều món ăn được yêu thích khác như lòng xào, nộm lòng, sườn rán… Một đĩa lòng đầy đặn với đủ loại khác nhau. Lòng được rán vàng ruộm, bên ngoài giòn giòn, bên trong mềm không bị khô.

Lưu ý nhỏ là phong độ quán hơi thất thường, hôm nào xui xui đi ăn lại sẽ thấy không chất lượng lắm, hic.

 
Lòng rán Nhất Quán. Nguồn @ninheating

Lòng rán Nhất Quán. Nguồn @ninheating

 

16.Xôi Yến Nguyễn Hữu Huân

Địa chỉ: 35B Nguyễn Cảnh Châu, Hoàn Kiếm

Mở cửa từ: 7h00 – 2h00

Giá: 45.000 – 60.000 đồng

——-

Thay vì ăn những món như bún, mỳ, phở thì bạn hãy chọn ăn xôi để thay đổi món cho khỏi ngán. Tại đây có rất nhiều loại xôi đa dạng, như xôi thập cẩm, xôi thịt xá xíu, xôi gà xào nấm, xôi pate…

Có khá nhiều ý kiến tranh cãi về chất lượng và giá cả của quán, Ninh ăn thấy chất lượng cũng ổn, chỗ ngồi rộng rãi mặt phố to, các bạn có thể tham khảo nhé

 
Xôi Yến nức tiếng Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

Xôi Yến nức tiếng Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

 

17.Bò nầm nướng Gầm Cầu

Địa chỉ: Phố Gầm cầu Hà Nội

Mở cửa từ: 18h00 – 1h00

Giá: 70.000 – 100.000 đồng

—-

Món bò nướng rất hợp để tụ tập bạn bè vào mùa đông. Nếu bạn thích đơn giản, dân dã, ăn ngon và rẻ thì nên ghé quán này nhé. Mùi thịt bò, nầm, ba chỉ… quyện cùng mùi bơ thơm nức mũi, cuốn kèm nầm sần sật ngòn ngọt.

Đồ ăn ở đây tính theo đĩa, được tẩm ướp đậm đà, nước chấm không có hoặc dùng xì dầu. Là một quán vỉa hè nhưng lại thu hút rất nhiều thực khách ghé đến.

 
Bò nầm nướng ăn nhậu đến đêm phố Gầm Cầu. Nguồn @bachuaviahe

Bò nầm nướng ăn nhậu đến đêm phố Gầm Cầu. Nguồn @bachuaviahe

 

18.Cháo sườn Phan Đình Phùng

Địa chỉ: 03 Phan Đình Phùng, Hoàn Kiếm

Mở cửa: 8h00 – 2h00

Giá: 15.000 – 40.000 đồng

—-

Cháo sườn nóng hổi thơm ngào ngạt là món ăn đêm tuyệt vời cho một ngày trời se lạnh Hà Nội. Phần cháo đươc nấu trong tộ nên lúc nào cũng nóng, ăn rất thích. Cháo sườn ăn kèm với topping và quẩy rất lạ miệng, ăn kết hợp mang lại cảm giác ấm bụng. Đây là một món ngon mà những người sành ăn đất Hà thành không thể bỏ qua.

 
Cháo niêu đêm phố Phan Đình Phùng. Nguồn @eatwithbeann_

Cháo niêu đêm phố Phan Đình Phùng. Nguồn @eatwithbeann_

 

19.Mì chua cay tim cật

Địa chỉ: 48 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, HN

Mở cửa: 6:00-11h00 và 17:00-22:00 (hàng ngày)

--------

Chán cơm, chán luôn phở bún mà muốn đổi vị thì Ninh nghĩ mì chua cay tim bầu dục là một gợi ý hợp lý đó.

Quán này thì mở khá lâu rồi, bảo hỏi ăn mì tim ở đâu trên phố là bạn mình cứ chỉ ra đây ăn chứ trước mình đi ăn ở Quán Thánh với sau sân vận động Hàng Đẫy nhiều cũng ngon. Mỗi bát ở đây đều đồng giá 50k, chọn nhân gì cũng được cứ thế mà ăn. Một bát khá đầy đặn, nước nôi chứa chan

Quán có mì khô, mì nước, mì sốt vang và cả bún bò nam bộ nhưng xin lỗi no quá hem thử hết được. Các bô lão cho thêm tí rì viu mấy món đó nhaaa.

 
Mì chua cay phố hàng Tre. Nguồn @ninheating

Mì chua cay phố hàng Tre. Nguồn @ninheating

 

20.Phở Hằng- Yên Phụ

Địa chỉ: 58 Yên Phụ, Hà Nội

Mở cửa: 16:00-1:00

----

Dọc khu phố này về đêm sẽ có một dãy bán phở cả gà cả bò, hàng nào cũng giống nhau á, nhưng mình vẫn hay ăn ở hàng phở Hằng hơn, chắc tại do thói quen.

Điều đầu tiên là giá cả rất bình dân, ngon bổ rẻ, tầm 30k mỗi phần ăn thôi, đã thế còn nhiều món từ phở nước trộn nói chung là rất nhiều lựa chọn cho bữa đêm của bạn, cũng vì lẽ đó quán luôn đông khách mỗi khi đêm về. Mấy cậu trai hay trêu nhau đây là quán quen hay ăn sau khi “đu đưa” xong, ăn ấm bụng tỉnh cả người.

Điểm cộng là nguyên liệu chất lượng, gà ngon không bị bở, nước dùng thanh và đủ độ đậm. Phần phở bò thì sẽ không quá xuất sắc đâu nhưng cũng đáng để bạn thử đấy.

 
Phở Hằng Yên Phụ, tụ điểm ăn uống đêm của giới trẻ Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

Phở Hằng Yên Phụ, tụ điểm ăn uống đêm của giới trẻ Hà Nội. Nguồn @sưu tầm

 

 

Trên đây là toàn bộ những địa chỉ các quán bán đồ ăn đêm nức tiếng của mảnh đất Hà thành. Hi vọng là bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất về đêm.

---

Đừng quên follow và subscribe mình nhé!

✰ Youtube: https://youtube.com/ninhtito

✰ Instagram: https://instagram.com/ninheating

✰ Fanpage: https://facebook.com/ninheating

✰ BẢN ĐỒ ĂN: https://ninhtito.com/bandoan

✰ Podcast: http://podcast.ninhtito.com

Trung Anh

Previous
Previous

Du lịch Huế siêu tiết kiệm cùng Ninh Tito trong 3 ngày 2 đêm

Next
Next

24h ăn sập Hà Nội cùng Ninh Tito