Những món ăn nào "đứng top" Instagram @ninheating tháng 11?

Tháng 11 vừa đi qua, và 10 món ăn cực kì hấp dẫn dưới đây cũng đã đi qua instagram @ninheating đó! Hãy cùng xem trong tháng vừa rồi, đâu là những món ăn đáng thử nhất nhé!

8d47786a-ff3d-4557-a7a9-fd1c93edd9e3.jpeg

LÒNG RÁN NHẤT QUÁN

Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, HN
Giờ mở cửa: 18h - 23h hàng ngày
—-
Lạnh rồi các bạn có thèm lòng rán với một chút rượu mơ cho ấm cái bụng không nào? Ninh ít ăn món này lắm vì thực sự lòng rất nhiều chất, ăn nhiều nhanh béo lắm nên đây là địa chỉ Ninh hay ghé tới nhất mỗi lần thèm. Quán này phong độ khá thất thường hôm thì sườn quắt cứng lại hôm thì lòng dai vđ nhưng trộm vía đa phần các lần Ninh đi ăn đều ổn. Thích nhất là lòng rán, đến lòng xào, sườn và cuối là lòng nộm vì có chanh :(
Ở đây trung bình tầm 150k/ người, đồ ra hơi không nhanh lắm nên cứ bình thản chờ đợi thui nhé!

96f4ceac-dbc0-4f61-b4c1-4a02781c84b7.jpeg

BÁNH RÁN CÁC LOẠI

Địa chỉ: số 78 ngõ 165 Cầu Giấy, Hà Nội
Giờ mở cửa: 14-19h hàng ngày
——
Cứ đến mùa lạnh là auto thèm đồ chiên rán các bác ạ. Khu này hơi xa nhà Ninh nhưng gần bé trợ lý nên hôm qua Ninh đã được đưa đi khám phá ẩm thực Cầu Giấy 😂😂😂
Quán khá bé, chỉ có 2 bàn thôi vì mọi người hầu hết mua về. Ở đây bán các loại bánh chiên rán kiểu bánh ngô khoai chuối 🍌 và có cả bánh gối lẫn bánh rán mặn nữa. Bánh gối ở đây ăn ok, nhân đầy đủ, vỏ giòn, nước mắm vừa vặn, giá 8k/cái. Tuy nhiên bánh chuối bánh khoai mới là chân ái các bác ơi. Chỉ 5k/cái mà ngon dã mannn, bột giòn, thơm và chuối ngọt. Bánh ngô cũng ngon còn bánh rán ngọt thì Ninh chưa thử.
Ở đây có cả chè nữa, chè đỗ đen với thạch đen các kiểu như hồi xưa ý chứ không có nhiều thạch xanh thạch đỏ như chè bây giờ đâu. Cũng ngon mà ăn hợp với bánh rán phết (khẩu vị Ninh thấy hơi ngọt, phải xin thêm tí đá). Cô chủ ở đấy vui vẻ mà nhiệt tình lắm. Nhớ qua ủng hộ cô nha các bác 🥰

6c5f866b-a1ca-4814-a23a-3b131bae36c3.jpeg

BÚN ĐẬU TUẤN TRỌC

Địa chỉ: 23 Phan Huy Ích, Hà Nội
—-
Lâu lắm quay lại anh Tuấn làm mẹt bún đậu 3 người ngon đỉnh của đỉnh 🥰 Ninh gọi mẹt 3 người đầy đủ, thêm 6 chả cốm nữa, 3 cốc nước hết 265k tức là mỗi người ăn no lặc lè chỉ mất khoảng 60-80k thôi ý.
Ở đây đồ khá nóng vì đến lượt bạn đồ mới chiên rán xong, tuy nhiên quán chỉ mở buổi trưa nên xác định là ngồi đợi mút mùa mới có đồ ăn nhé mọi người ạ. Nhưng thôi nghĩ lại thì đói ăn cho ngon, xin mờiiii!!

008239a2-cc76-4f24-867f-e14589461368.jpeg

ĐÙI CỪU VÀ SƯỜN BÒ – PINCHO TAPAS KITCHEN & DRINKS

Địa chỉ: 30C Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội
Giờ mở cửa: 11h – 23h hàng ngày
----
Nhắc đến các nhà hàng mà Ninh thích nhất ở Hà Nội thì chắc không thể bỏ lỡ Pincho, một nhà hàng nằm ở Cao Bá Quát nổi tiếng với tapas – những món khai vị, ăn chơi phổ biến có nguồn gốc Tây Ban Nha. Món ăn ở đây rất ngon, được décor tinh tế và đẹp mắt. Theo Ninh thì địa điểm này rất thích hợp để tụ tập bạn bè hoặc hẹn hò người yêu đấy!
Hôm nay bên cạnh tapas thì Ninh còn gọi một món rất được yêu thích của nhà hàng là khay đùi cừu, sườn bò và cả thịt lợn Iberico (món thịt trứ danh được nuôi đặc biệt). Tất nhiên không thể thiếu lon Coca-Cola yêu thích của Ninh cho bữa ăn này rồi.
Đã ăn qua sườn ở nhiều nơi, nhưng Ninh vẫn rất ấn tượng với hương vị món ăn ở Pincho. Thịt mềm, bên ngoài hơi xém, nếu gọi tái vừa thì khi ăn vào miệng thấy vị ngọt của thịt lan tỏa mà lại còn không bị mùi. Các món nấm, ngô nghiền đi cùng cũng đỉnh thực sự, Ninh ăn hết luôn vì quá ngon! Thích nhất là lúc ăn miếng thịt thơm lừng, sau đó uống một ngụm Coca-Cola và cảm nhận hương vị của thịt càng đậm đà quyện cùng Coca-Cola thật là đã!
Một bữa ăn ở đây nếu gọi nhiều món như Ninh chi phí sẽ rơi vào khoảng 400-500k/người, nhưng cực kỳ đáng thử nha! Ninh khuyên mọn người chọn Pincho như một địa điểm cho các dịp đặc biệt (hẹn hò, sinh nhật, họp mặt...) vì đồ ăn vừa ngon, không gian vừa sang trọng ấm áp mà nữa là các bạn nhân viên phục vụ quá chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn!

08e66aae-91e6-4976-8e7a-9a03a245e4fc.jpeg

NỘM BÒ KHÔ, BÁNH TRÁNG TRỘN

Địa chỉ: Ngõ 130 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Giờ mở cửa: 16-19h hàng ngày
——
Hôm trước Ninh đi ăn bánh rán ngọt về lại thèm ăn đồ mặn nên tiện đang khu Cầu Giấy tạt qua đây ăn luôn.

Khu này chuyên bán cho sinh viên rồi nên là giá cả khá phải chăng.
Nộm đầy đủ luôn là 20k/bát. Trong đó có đu đủ, cà rốt thái sợi với rau thơm và nước giấm chua ngọt (mà chua nhiều hơn ngọt 😂). Ngoài ra cũng có nhiều bò khô thái sợi nứa nè. Bánh bột lọc thì ăn bao nhiêu mua bấy nhiêu, 3k/cái thui các bạn ạ.
Bánh tráng trộn thì hôm Ninh ăn xoài chua quá nên Ninh không thích lắm.
Lúc up story lên thấy nhiều bạn bảo ở hàng đối diện ăn được phết nên nếu các bạn có đi qua thì cứ thử cả 2 xem sao. Mà có khi thử đồ ăn cả ngõ này ý vì Ninh đi từ đầu ngõ đến cuối ngõ thấy không thiếu món gì luôn😂😂😂

ff99b7b0-dafa-4848-9c5d-5cad0839396b.jpeg

TIỆM BÁNH CONTIGO

Địa chỉ: 81 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
—-
Tiệm bánh này gây ấn tượng nhất cho Ninh hôm đầu đến là mỗi chiếc bánh được làm ra từ tay đầu bếp đều mang 1 câu chuyện trong nó về tình yêu, gia đình, môi trường. Ninh nghĩ các bạn nên trực tiếp đến thưởng thức để lắng nghe đầu bếp @contigo_vn kể chuyện bằng việc làm ra những chiếc bánh, đó thực sự là trải nghiệm rất thú vị ý!
Hầu như các loại bánh ở đây đều có giá từ 85-110k/cái, tuy không rẻ nhưng nguyên liệu đều được nhập khẩu hoàn toàn nên vị cũng rất khác biệt so với những gì Ninh đã từng ăn. Ninh có order 4 chiếc bánh và uống kèm cùng trà. Nhìn chung bánh ở đây ngon, đặc sắc và là tổng hoà của rất nhiều vị khác nhau nên khi ăn nhớ ăn đủ tất cả các lớp nhé 🤪 À mẹo nhỏ là các bạn nên ăn khi bánh lạnh lạnh vì chủ yếu là bánh mousse nên sẽ hơi ngậy nếu để ngoài lâu.
Không gian quán cũng không quá lớn nhưng cách bài trí, các dụng cụ, các hộp đựng bánh mang về đều đáng yêu nên đừng đi về mà không làm vài kiểu check in như Ninh nha hehe.

92d86fd3-0853-49bb-a624-96676ee885e9.jpeg

CHƯ QUÁN

Địa chỉ: 278 Kim Mã, Hà Nội
Giờ mở cửa: 18h - 3h sáng hàng ngày
——
Lâu lâu mới kiếm được một quán nhậu mở qua đêm nên phải giới thiệu luôn cho các bạn nè (đặc biệt là những chú cú bé nhỏ hay bay đêm). Quán này chuyên Iẩu và các món nhậu ăn kèm, Ninh có gọi 1 lẩu sườn cay để ăn thử vì chưa ăn bao giờ và nó cũng lạ lắm nhé.
Nước lẩu thơm mùi hồi, quế, hạt xuyên tiêu; vị cay ở nồi lẩu này khá dịu nên ăn vào mùa đông cực kì hợp và dễ ăn nha các bạn. Còn sườn thì mềm róc xương luôn (dù thú thật ban đầu Ninh nhìn khô vãi). Đặc biệt là quán có thêm sốt me để chấm chua chua ngọt ngọt, nếu nhân viên có quên bưng ra các bạn nhớ hỏi nhé vì thiếu thì sẽ mất ngon đó.

Các món ăn kèm thì Ninh có gọi tràng trứng xào dứa, nấm chiên, heo quay giòn bì và đậu chiên sốt trứng muối... ăn nhậu khá ngon và lạ miệng. Có món tràng trứng thì hơi nhạt và nhà hàng sẽ auto nấu lòng đào, nếu không thích thì các bạn nhớ nhắc quán trước nha.
Ở đây còn có rượu mơ siêu êm, siêu ngon và cũng khá ngấm nên các bạn cứ qua mà kiểm chứng nhé 😉😉😉 Giá lẩu: 399k/nồi
Các món ăn kèm: 85-120k
Nói chung đi nhóm thì hết tầm 200k/người là no lăn đi về được nhé =))

668670fc-72e4-4cab-b20f-228c292564ca.jpeg

CÁ KHO HUYỀN

Địa chỉ: số 3 ngõ Cầu Gỗ, Hà Nội
Giờ mở cửa: 6h30-20h
——
Ăn hàng quán các kiểu rồi mà vừa xong cư dân mạng tự dưng xốt xình xịch món cá kho phố cổ này nên hôm nay Ninh quyết định đi mua thử về ăn để review cho các bạn đây.

Cửa hàng khá to, sạch sẽ và bán toàn đồ ăn sẵn mang về. Nổi bật nhất ở đây chính là cá kho rồi ( cá trắm và cá nục) và bán theo khúc, rồi thì thịt kho tàu, sườn chua ngọt, tôm kho thịt... ngoài ra cũng có cả thịt rán, nem rán, giò hoặc tôm rang... Nói chung khá là đầy đủ các món mặn, thiếu mỗi rau thôi.

Ninh thì muốn thử nhất là cá nên mua 1 khúc về để thử (nhưng cũng không quên mua thêm cả thịt kho dừa nữa vì nhìn đỉnh vãi). Một khúc cũng khá to tầm 7-8 lạng ý, tuỳ bạn muốn ăn thịt cá nạc hay mỡ thì bảo cô lựa cho nhé, cô bán hàng nhiệt tình lắm nên đừng lo 😉
Cá thì đã được kho hơn 10 mấy tiếng nên xương đều đã mềm mục hết rồi. Thịt cá chắc, thơm, không bị tanh chút nào, nêm nếm gia vị rất vừa miệng nữa (ý Ninh là ăn với cơm nóng nhé chứ ăn không là hơi mặn). Cá kho là 230k/kg còn thịt kho là 200k/kg, Ninh thấy xứng đáng lắm luôn. Thịt Ninh có nếm thử 1 miếng trước khi cất tủ lạnh ở nhà thì cũng ngon không kém, không bị dai mặc dù miếng khá to và kho có vẻ cũng lâu.

9858c67f-db3f-4429-a4ba-473907453689.jpeg

TRƯ FOOD

Địa chỉ: 28H2B Thành Công, Hà Nội (cổng sau trường tiểu học Thành Công B)
Giờ mở cửa: 10-19h30 hàng ngày
——
Quay lại quán ăn vặt tuổi thơ gần trường tiểu học, có món mới là phá lấu nên Ninh phải thử ngay.

Lâu ko ăn phá lấu nhưng thấy quán đã điều chỉnh vị cho hợp với người Bắc rồi, không quá ngọt và vẫn thơm thoang thoảng mùi cốt dừa. Có điều vì Ninh qua lúc quán mới mở nên có vẻ nước hơi nhạt gia vị, nếu ăn không thì vừa chứ ăn với mì và bánh mì thì bị nhạt (Ninh góp ý với quán luôn rồi). Còn riêng khoản lòng thì ngon lắm, sạch sẽ, ngấm gian vị và quan trọng là có nước mắm me ngon thần thánh chấm cái gì cũng ngon. Ninh cho luôn 1 ít mắm me vào bát mì nên ăn đỉnh hơn nhiều.

Một bát phá lấu dù là mì hay bánh mì đi kèm đều 35k nha các bạn, uống cùng sữa đậu cũng ok lắm.

2477d98d-4973-450e-9ad2-5aefa24978a3.jpeg

Verified

LẨU TOKBOKKI PHÔ MAI – TEOKKIE

Địa chỉ: Ngõ 1C7 Trần Huy Liệu, Đống Đa, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10h – 22h hàng ngày
----
Cho dù đi đâu, ăn món gì thì tình yêu của Ninh cho các món Hàn vẫn thực sự sâu đậm lắm. Hôm vừa rồi thèm đồ Hàn quá, thế là đến Teokkie để thử món lẩu Tok phô mai coi sao!

Cảm nhận đầu tiên khi bước vào quán là quán khá đông, các bạn nhân viên cũng không phục vụ hết được. Có 3 mức buffet là 75k, 155k và 235k, Ninh và hai bạn trợ lý gọi 3 suất 155k thôi vì ăn nhiều tinh bột sẽ béo lắm T_T, tất nhiên không quên gọi cả Coca-Cola nữa, vì đi ăn lẩu mà thiếu món này sẽ buồn lắm!

Giống như ở Dookki, nhân viên ở đây sẽ hướng dẫn các bạn pha nước lẩu với các mức cay khác nhau, còn các loại topping thả lẩu như rau, nấm, các loại tok, chả cá, viên... thì lấy thoải mái. Có cả sườn và thịt gà để nhúng nhưng Ninh thấy sườn hơi khô, gà thì cũng ok.

Ninh thích nhất là ăn các loại viên cùng với viền phô mai để quanh nồi. Ăn lẩu kiểu này kết hợp cùng Coca-Cola giúp vị giác thỏa mãn lắm luôn ấy, Coca-Cola đúng là đặc biệt ngon với những món Hàn (theo Ninh thấy vậy 😇) Quán này hợp với hội bạn bè đi từ 3 người trở lên, ngồi nói chuyện rôm rả bên nồi lẩu chứ muốn lãng mạn mà đến đây thì xô bồ quá các bạn ạ 😌

Previous
Previous

Ninh Tito sánh vai cùng vlogger Phương Hà tham gia sự kiện Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 của Google

Next
Next

Ninh Titô - Chàng trai có "chiếc bụng đói"