Ninh Titô - Chàng trai có "chiếc bụng đói"

Ninh Titô được xem là một trong những kênh review về ẩm thực nhận được nhiều sự quan tâm từ giới trẻ.

1571216056_bungdoi-1.jpg

Xuất phát điểm đáng kể

Có thể nói, nhiều bạn trẻ biết đến Ninh Titô không phải qua các hình ảnh, video được Ninh đăng tải trên các trang mạng xã hội mà là từ chương trình Titô Radio. Đây được xem là một không gian để mọi người cùng nhau chia sẻ cảm xúc, tâm sự, những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Lúc này, Ninh chỉ mới 18 tuổi. Sau khoảng 3 năm gắn bó với chương trình, Ninh quyết định dừng phát sóng để trải nghiệm những công việc mới như: cộng tác cho VTC 11, đảm nhận vai trò Biên tập viên - MC cho chương trình Lớp học cầu vồng trên kênh VTV7...

Ninh Titô chia sẻ: “Từ hồi học cấp 3, mình luôn muốn tạo dựng một không gian cộng đồng để mọi người cùng chia sẻ. Đó chính là lí do Titô Radio ra đời. Sự quan tâm của nhiều bạn trẻ dành cho chương trình khiến mình bất ngờ và vui lắm. Về sau, mình quyết định dừng phát sóng chương trình để được trải nghiệm và học hỏi nhiều hơn. Quãng thời gian cộng tác ở nhiều vị trí, công việc khác nhau đã giúp mình trau dồi nhiều kiến thức mới, trong đó có mảng review về ẩm thực. Đây cũng là một trong những bước tạo nền vững chắc để mình duy trì các kênh mạng xã hội về ẩm thực như hiện nay”.

“Nghiện” ẩm thực hè phố

1571216085_bungdoi-2.jpg

Vốn có đam mê bất tận với việc ăn uống cộng thêm nền tảng về mảng review ẩm thực sau thời gian cộng tác ở nhiều vị trí, Ninh Titô quyết định thử sức mình ở lĩnh vực mới. Những bài viết đầu tiên được đăng tải trên Instagram và Facebook đã nhận được nhiều quan tâm từ các bạn trẻ. Sau đó, Ninh tiếp tục “lấn sân” sang YouTube với những video đa dạng nội dung như review, thực hiện thử thách về ẩm thực, bí kíp du lịch và các vấn đề được nhiều bạn trẻ quan tâm trong đời sống. Ninh Titô tâm sự: “Hiện nay có rất nhiều YouTuber về mảng ẩm thực nên để mang đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo là một thử thách với mình. Mình đã chọn cách làm mới chính mình bằng cách review về đồ ăn đường phố, về những món ăn bình dân, phù hợp túi tiền. Thật ra chính mình cũng thích khám phá những món ăn đường phố nữa. Và thật may mắn vì nhiều người xem cũng có chung sở thích với mình. Hiện nay, mình cũng đang cố gắng thực hiện nhiều nội dung mới liên quan đến đồ ăn để mang góc nhìn mới cho người xem”.

Bên cạnh đam mê về ăn uống, Ninh còn thích khám phá những vùng đất mới. Vì vậy, kênh YouTube của Ninh còn xuất hiện thêm những video về du lịch. Ninh hào hứng chia sẻ: “Mình thích trải nghiệm cuộc sống và ẩm thực ở nhiều vùng khác nhau nên mình rất chăm chỉ quay video hoặc giới thiệu lên Instagram mỗi khi có cơ hội du lịch. Mới đây mình có chuyến du lịch Phan Thiết. Nhân cơ hội này, mình đã thực hiện nhiều video để chia sẻ trải nghiệm về địa điểm này cũng như ẩm thực nơi đây. Trong tương lai mình nhất định sẽ tìm đến nhiều nơi nữa để nếm thử những món đặc sản và chia sẻ thật nhiều bí quyết du lịch cho các bạn trẻ”.

Thử thách luôn chờ đón

1571216101_bungdoi-3.jpg

Xuất hiện trên những tấm ảnh, video luôn là chàng Ninh Titô với nụ cười tươi tắn. Nhưng phía sau đó lại là những nỗ lực không ngừng để vượt qua khó khăn, thử thách trên chặng đường thực hiện đam mê với ẩm thực. Ninh Titô kể: “Việc duy trì kênh YouTube, Facebook, Instagram tất nhiên không hề dễ dàng. Áp lực lớn nhất khi làm YouTuber chính là phải đảm bảo chất lượng và tiến độ của các sản phẩm. Hiện nay mỗi tuần mình sẽ ra mắt 2 - 3 video. Cùng lúc đó, mình phải đương đầu với rất nhiều ý kiến trái chiều từ người xem, trong đó không thể tránh khỏi những bình luận khiếm nhã. Những điều này ảnh hưởng không ít đến sức khỏe cũng như nhiều hoạt động của mình và người thân”.

Đam mê ăn uống và thực hiện những video về mảng ẩm thực, tất nhiên Ninh Titô sẽ không tránh khỏi việc tăng cân và đôi khi bụng “kêu gào” vì khó chịu. Chàng trai chia sẻ thêm: “Vì ăn uống nhiều nên mình bắt buộc phải tập gym để giữ được vóc dáng hiện tại. Mình còn chả dám mơ đến việc giảm cân nữa. Không chỉ vậy, để tạo hiệu ứng đẹp mắt khi quay video mình phải gọi rất nhiều đồ ăn. Những lúc thế này mình sẽ đi cùng bạn bè hoặc trợ lí để không bỏ phí thức ăn hoặc phải một mình ăn quá nhiều. Hôm nào no quá hoặc gặp phải món khó ăn mình luôn nói thật với người xem chứ không cố gắng ăn hết bao giờ. Bởi sức khỏe vẫn là quan trọng nhất mà (cười)”.

Người viết: Thu Thảo - Mực Tím Online

Previous
Previous

Những món ăn nào "đứng top" Instagram @ninheating tháng 11?

Next
Next

Kết thúc năm 2019, cùng nhìn lại những trào lưu đã thống trị cộng đồng ẩm thực!