Ninh Tito chia sẻ về Personal Branding trong Trại hè Công dân toàn cầu 2021

Ngày 26/7 vừa qua, Ninh Tito vừa đồng hành cùng tổ chức AIESEC tại Việt Nam trong vai trò diễn giả cho Trại hè Công dân toàn cầu 2021. Hãy cùng ngó nghiêng xem Trại hè này thú vị thế nào nhé!

Như các bạn đã biết, AIESEC là tổ chức thanh niên lớn nhất thế giới, hiện diện trên 111 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sứ mệnh phát triển tiềm năng lãnh đạo ở giới trẻ. Xuất phát từ mục tiêu này, AIESEC tại Việt Nam tổ chức chương trình Trại hè Công dân toàn cầu 2021 nhằm phát triển khả năng lãnh đạo ở học sinh trên khắp địa bàn miền Bắc, truyền cảm hứng để các bạn trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Được tổ chức trong 5 ngày từ 26/7 đến 01/08, Trại hè đã đem tới cho 180 bạn campers những trải nghiệm và bài học thiết thực, tạo không gian để các bạn khám phá và đánh thức những tiềm năng tiềm ẩn ở bản thân, cũng như được kết nối, giao lưu với những người trẻ khác đến từ khắp mọi miền đất nước.

 
ninhtito-thuonghieucanhan.png
 

Với chủ đề Wabi Sabi - tạm dịch làm tìm kiếm cái đẹp trong sự không hoàn hảo, trại hè đã giúp các bạn chấp nhận những khuyết điểm, đồng thời khám phá tiềm năng của bản thân.

Trong 5 ngày ấy, không thể không kể đến sự đồng hành của Ninh Tito với cương vị là diễn giả cho chủ đề: Personal Branding - Thương hiệu cá nhân. Với gần 1 tiếng trò chuyện và trao đổi, bằng một cách dễ hiểu và thú vị nhất, Ninh đã chia sẻ cho các campers rất nhiều kiến thức và trải nghiệm như: Thương hiệu cá nhân là gì và vì sao cần phải xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại số? Các bước xây dựng thương hiệu cá nhân và mẹo để thực hiện một cách hiệu quả.

 
unnamed.jpg
 

Chủ đề Ninh Tito chia sẻ nằm trong 4 chủ đề chính của trại hè năm nay: Nhận thức và xây dựng thương hiệu cá nhân, Làm việc nhóm và tư duy giải pháp, Công dân toàn cầu và Du học, Tư duy phản biển và kĩ năng tranh biện. Mặc dù được tổ chức hoàn toàn trực tuyến nhưng 5 ngày này lại vô cùng bổ ích, thú vị và giúp các bạn campers có thật nhiều nội dung thực tế. Hãy cùng thử nghó qua những phản hồi từ các bạn campers sau buổi tọa đàm với Ninh Tito các bạn nhé!

Được tạo với Padlet
Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Công thức nấu Chè bưởi An Giang

Next
Next

Làm mì Udon với trứng onsen siêu dễ tại nhà